.

Monday, March 3, 2014

ÓSKARS uPPgjörið mITT! 2014

Ellen ! ELLEN
Ellen DeGeneres!


Þvílíkur skemmtikraftur! Pantaði bara pitsu fyrir A-liðið!! og tvitter SElfie-in! Besta selfie EVER ! 



Besta selfie EVER! 


12 years a slave var svo valin besta myndin! Ég spáði því einmitt hér !
Ég mæli svo sannarleg með henni.


Jæja skellum okkur í kjólana!!


Lupita Nyong´o í Prada
Fyrst og fremst Lupita Nyong´o, hún olli sko ekki vonbrigðum í þessum dásamlega Nairobi bláa plíseraðann siffon kjól frá Prada. Hún fékk óskarinn fyrir aukaleik sinn í myndinni 12 years a slave. Ég grét! hún á þetta svo skilið. og hálspöngin toppar lookið alveg!

Kate Hudson í Atelier Versace
Kate Hudson í Versace. Elegant! Hár förðun og fylgihlutir, smellur allt saman. 

Angelina Jolie í Elie Saab.
Angelina Jolie mætti ekki í svörtu! Hún var glæsileg í ljósum kjól úr Haute couture línu, frá einum af mínum uppáhalds hönnuðum Elie Saab

Jennifer Lawrence í Dior.

Það kom nú ekki á óvart að Jennifer Lawrence hefði verið í Dior kjól. Enda Dior drottningin um þessar mundir. Sumir eru ekki sammála að rautt eigi heima á rauða dreglinum, en ég er alveg hlynnt því ef glæsileikinn er eins og þessi! Hún gat nú ekki stillt sig og datt að sjálfsögðu! hehe... hún er dásamleg!  


Jennifer datt á fyrstu skrefunum á rauða dreglinum.!




Amy Adams í Gucci Couture.

Giuliana Rancic í kjól frá Ástralanum Paolo Sebastian úr haus/vetur línunni.



Jæja þetta voru mínar best klæddu. 


Þær voru nokkrar sem voru óléttar og þetta er mitt álit á þeim.



Kerry Washington í Jason Wu.

Hún Kerry er að sjálfsögðu glæsileg, en ég er ekki hrifin af þessum kjól. Silki kjóll úr smiðju  Jason Wu.
kjólinn er krumpaður?! og svo eiginleg finnst mér hún vera með handklæði vafið um sig. Fallega bumban fær engan vegin að njóta sín.

Elsa Patsky í Elie Saab.

Elsa Patsky (uu ég veit eiginlega ekki hver hún er..) var í kjól frá Elie Saab. UU.. þetta lookar að mínu mati ekki vel... , eins og ég sagði með Kerry, þá finnst mér Elsa einnig glæsileg og liturinn á kjólnum dásamlegur. en sniðið er svo ekki að henta yfir svon fallega óléttubumbu.





Svo kemur Olivia Wilde í þessum dásamlega, klæðilega kjól frá Valentino. Algjörlega í best klædda flokknum hjá mér. Og smáatriðin eru dásamleg.


Annars hef ég ekkert vit á þessu! thíhí ... 

Hver er þinn uppáhalds kjóll?


Enjoy




     x






























No comments:

Post a Comment