.

Sunday, March 2, 2014

KjÓLAhátíðin MÍN er í kvöld! SPÁ!

Hátíðir þar sem celeb-in gera sér glaðan dag og mæta í "sínu" fínasta pússi er áhugamál hjá mér.
Ég er enginn séní í kvikmyndum, leik eða því sem það snertir, en ég hef mikinn áhuga á búningahönnun og svo dýrka ég kjólasýningarnar í kringum þetta! 

Óskarinn er í kvöld.

Eina kvikmyndatengda-spáin sem ég er með er kvikmynd ársins 2013, ég spái 12 Years a Slave, þvílík mynd! þvílíkur leikur! Lupita Nyong'o verður því sú sem ég bíð eftir að sjá á rauða dreglinum. 

þessi kjóll er svooo fallegur.!
Lupita Nyong´o á SAG hátíðinni í teal litiðum kjól frá Gucci!

Svo er önnur dásemd sem ég mun bíða eftir en það er yndið hún Jennifer Lawrence sem er í miklu uppáhaldi hjá mér. Hún mun væntanlega velja sér vintage kjól frá Dior eða það er bara mín spá!

Falleg og flott í Dior.

ætli einhver detti þetta árið á óskarnum?

Fall er fararheill, Jennifer Lawrence á óskarnum 2013.

Ég er farin að horfa! 

Gsjöfn 
     x



No comments:

Post a Comment