.

Monday, March 24, 2014

FröNSK sÚKKa no SUgar!


Kakan mín. mmmm... svo góð með rjóma.


Ég rakst á þessa dásamlegu uppskrift á blogginu hjá Ellý Ármanns og varð að prufa.

Ég var að fá vinkonurnar í heimsókn og er sjálf ekki búin að innbyrða sykur í 7 vikur í dag, og varð því að fá að vera með í kökuátinu með því að baka eitthvað gott og sykurlaust .

Það tókst svo sannarlega.

Ég mæli líka með að hafa rjóma með henni.

hér er uppskriftin.


Franska Sigrúnarkaka

1 1/4 dl sterkt kaffi 
200 gr Sukrin (eða sugarless sugar)
180 - 200 gr 85% súkkulaði  - Ég notaði dökkt Balance steviu súkkulaði.
225 gr smjör 
4 egg

Aðferð
1. Hella upp á kaffi og setja það og sætuna saman í pott. Hræra saman þar til útkoman verður sýróp.
2. Þá setti ég súkkulaðið út í og smjörið. Hræri allt saman og læt bráðna við vægan hita á hellu.
3. Kæli blönduna aðeins - þar til hún verður volg.
4. Svo hræri ég (með písk) eggjunum saman við .
5. Skellti blöndunni svo í form sem er þakið smjörpappír.
6. Ofn stilltur á 170°C og kakan bökuð í 60 mínútur.
7. Sigrún mælir með að bera hana fram með rjóma .
8. Ég setti kókoshveiti til skreytinga ofan á kökuna. (svo gera jarðaber allt fallegt!)
9. Þessi franska súkkulaðikaka er FULLKOMIN.


Þetta fæst t.d í krónunni.

ég notaði þetta súkkulaði, og elska það! það fæst t.d í krónunni.



Ég mæli svo sannarlega með að þið gefið þessari sjéns!


Enjoy



x


3 comments:

  1. Mmmm þarf að prufa þessa

    ReplyDelete
  2. sko það kemur ekki nafnið mitt kv Mamma

    ReplyDelete
  3. Skordals Brynja ( Mamma )March 24, 2014 at 4:25 PM

    ok prufa

    ReplyDelete