.

Tuesday, March 11, 2014

Ég þaRF aÐ finnA fjÁRSjóð!

Það má láta sig dreyma!...
en það má líka gera bara PLAN!

ÞESSA hluti ætla ég að eignast með einum eða öðrum hætti á "ÁRINU" það fer eftir því hvað ég fer í margar útlandaferðir... djók...


Ég á semsagt smá óskalista sem er reyndaar muun lengri en þetta er hér er topp 10 "planið" mitt :D

óskalisti Sjafnar!

1. Eyrnaband frá Feldur verkstæði.

2. Skyrta frá Huginn Muninn

3. Notknot púði frá Umemi. 

4. Eames stóll 

5. Barðastaðir - Peysa frá Farmers Market

6. Six mix skór fást t.d. í skór.is

7. Sessu við sófann hjá mér fæst í ILVA

8. Kastelhelmi desertdiskar í safnið. 

9. Kastelhelmi desertskálar í safnið.

10. Aalto vasa hvítann eða glærann. Fæst t.d hér Líf og list


Hlusta á Ghostwriter með Rjd2 meðan ég leita af fjársjóðnum!!!


P.s ég á afmæli eftir 22 daga! ;) 


OUT

   

1 comment:

  1. Love the items you've selected!

    xoxo
    Kelly

    http://www.we-heart-fashion.com

    ReplyDelete