.

Monday, March 10, 2014

Mætti á NÁTTFÖTUNUM í leikhús!

Ég og ágæti helmingurinn minn, skelltum okkur í Borgarleikhúsið í gær.

Við sáum sýninguna Óskasteinar.


  Eftir fyrri partinn á sýningunni, sátum við frammi og ég hafði eiginlega ekki hugmynd um hvað mér fannst um þessa sýningu, mér fannst hún vel leikinn, og áhugaverð.

Svo kom seinnihlutinn.

Mikið hlegið, og ég sver það að ég grenjaði smá! Þannig að ég áttaði mig á að ég var að fara yfir allan tilfinningaskalann á þessum tíma sem sýningin var í gang og það tók bara aðeins á.

Ég er mjög hrifin af karakterunum sem Ragnar Bragason býr til. Svo er  skemmtileg blanda af fólki úr mismunandi þjóðfélasstéttum sem hann setur í mjög góða súpu.

Þannig að eftir sýninguna var ég mjög sátt við þessa sýningu og mæli hiklaust með henni.
úr leiksýningunni Óskasteinar



Á sýningunni heyrðu ég fólk tala saman "af hverju klæðir maður sig upp þegar maður fer í leikhús?" "af hverju fer maður ekki bara á náttfötunum og chillar hérna?"

skemmtileg pæling.

En ástæðan fyrir því að ég punta mig upp fyrir leikhús, er virðingin við þessa list og skemmtun og mér finnst mjög mikilvægt að vera svolítið fágaður í kringum þessa iðju. En það er bara mitt mat. Svo er bara skemmtilegt að hafa tilefni að gera sig extra sæta!


Skelltu þér í leikhús!


    x




No comments:

Post a Comment