.

Tuesday, February 18, 2014

Moomin LoVe!

Ég safna glösum, stelli og svona ákveðnum hlutum eins og svo margir. Ég tók þá ákvörðun að ég ætlaði mér ekki að safna dásamlegu múmín bollunum frá Arabia þar sem ég vissi að ég myndi missa mig... EN dásamleg vinkona gaf mér tvo slíka í jólagjöf! Og þá er ekki aftur snúið! 

Þessi var gjöf frá vinkonu

Þessi dásemd var einnig gjöf frá vinkonu!

Þessi var keyptur í janúar!

Þessi var keyptur í febrúar!

Þessi er komin EFST á óskalistann!

Ætli það verði splæst í þennann í mars?

Þessi setning er á http://www.arabia.fi/

"When buying Moomin items you buy more than just a mug or a bowl. You buy a thought and a positive attitude towards life. That is why Moomins are perfect gift both for yourself and your loved ones."

þetta segir það sem segja þarf!!!


xoxo
G. 7fn!

2 comments:

  1. Næs! elska múmínálfana!! ég kem alltaf í kaffi þegar að ég er á klakanum ef ég fæ að drekka úr svona múmín bolla :D

    ReplyDelete
  2. uuu JÁ! pældu í því ég átti ENGANN múmín bolla síðast þegar þú komst í kaffi! miss jú beib! :*

    ReplyDelete