.

Sunday, April 6, 2014

Kókos og LIME ÁsT!!!

Ég get ekki sagt að ég sé mikill kokkur eða bakari í mér! EEN mér finnst gaman að prófa mig áfram í eldhúsinu, þá sérstaklega þegar ég er extra svöng og langar í eitthvað extra gott.
Mig langaði í köku í gær laugardag! Það á að fá sér kökur um helgar!

Ef þær eru góðar og innihalda ekki sykur og ekki hveiti þá er ég farin að gúffa þær í mig!

þetta er nýjasta tilraunin mín :D

LoVe it!!



UPPSKRIFT

112 gr. möndlumjöl
1og1/2tsk lyftiduft
112 gr. smjör
112 gr. sukrin
2 Egg
börkur af 1 lime ávöxt
4 msk. lime-safi
35 gr kókoshveiti.

KREM

1stk eggjahvíta
100 gr Sukrin
salt á hnífsoddi
1og1/2 msk vatn
Smá kókoshveiti (til að setja ofan á)

Möndlumjöl, lyftirduft og salti blandað saman í litla skál.
Vinnið smjörið og sykurinn létt og ljóst með rifna lime berkinum.
Setjið eggin út í, eitt og eitt í einu og vinnið vel á milli.

Setjið lime-safann og þurrblönduna útí og vinnið í gott deig, 
að lokum er kókoshveitið sett útí og unnið rólega.

Setjið smjörpappír í 23cm form. 
Bakið við 180°C í um 30mín. 

Krem

Setjið vatn í pott og látið suðuna koma upp, setji skál sem passar í pottinn (án þess að skálin snerti vatnið) og setjið eggjahvítuna, sukkerin salt og vatnið í skálina. Þeytið í marengs, takið af hitanum og þeytið í um 4 mín. Setjið kremið strax á kökuna (sem á að vera búin að kólna aðeins). Ristið smá kókoshveiti á þurri pönnu og stráið ofan á kökuna í lokin. 

Þið getið tvöfaldað uppskriftina og haft kökuna hærri og meiri.


omm nomm svo góð!!





vona að þú endilega prufir þessa uppskrift.

enjoy!!





No comments:

Post a Comment